NEW[F] Duets - ที่สุดของเพลงคู่ จากนักร้องคุณภาพ สุดชิลล์ [320KBPS] [Upfile]

 

Track List :

DISC_1 :

01. เข้าใจฉันไหม - ดา Endorphine & ตู่ ภพธร
02. Will you marry me? - ปั๊บ Potato & ลุลา
03. ต่าง - Mr. Lazy Feat. สิงโต นำโชค & Katie Pacific
04. คนสุดท้าย (Last One) - Jetset'er & หนูนา
05. โปรดจงตัดสินใจ - Calories Blah Blah & แพรว คณิตกุล
06. กลัวความห่างไกล - โดม จารุวัฒน์ & แก้ม วิชญาณี
07. ความรักจากฉัน - โบ สุนิตา & จั๊ก ชวิน
08. หากันจนเจอ - กบ ทรงสิทธิ์ & กบ เสาวนิตย์
09. เธอจะอยู่ในใจของฉันเสมอ - ชิน ชินวุฒิ & น้ำชา ชีรณัฐ
10. เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ - โรส ศิรินทิพย์ & ปาล์ม Instinct

DISC_2 :

01. คนบนฟ้าต้องการให้รัก - อ๊อฟ ปองศักดิ์ & ลิเดีย ศรัณย์รัชต์
02. ไม่พูดก็เข้าใจ - โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ & แพรว คณิตกุล
03. ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ - ลุลา & Singular
04. กลัวเธอได้ยินว่ารัก - เป้ Mild & เอิ้น พิยะดา
05. ชัดเจน - ติ๊ก ชิโร่ & นิโคล เทริโอ
06. สองใจรวมกัน - น้ำชา ชีรณัฐ & ตู่ ภพธร
07. พรุ่งนี้...ไม่สาย - Jetset'er & แพรว คณิตกุล
08. มีเธอ - Calories Blah Blah & Rose Sirinthip
09. แค่เพียงได้รู้ - ลุลา & มหาสมุทร บุณยรักษ์
10. ทำไมต้องรักเธอ - คริส หอวัง & กุ๊ยอุ๋ย Buddha Bless

DISC_3 :

01. ฉันอยู่ตรงนี้ - ปู Blackhead & ลานนา คัมมินส์
02. หมดชีวิต (ฉันให้เธอ) - Zeal & บัวชมพู ฟอร์ด
03. ไม่ใช่ฉันใช่ไหม - เสก โลโซ & ดา Endorphine
04. อยากเป็นคนนั้น - AB Normal & มาเรียม B5
05. ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ - ดา Endorphine & Calories Blah Blah
06. อยากมีชีวิตเพื่อเธอ - อ๊อฟ ปองศักดิ์ & โบ สุนิตา
07. เธอคือดวงตะวัน - Crescendo & นิว นภัสสร
08. ทะเลสีดำ - ลุลา & ต้า Paradox
09. ทุ้มอยู่ในใจ - เก้า จิรายุ & แนท ณัฐชา
10. คำอธิบาย - Soulda & แพรว คณิตกุล

Download

ขับเคลื่อนโดย Blogger.